Chủ Nhật, ngày 18 tháng 9 năm 2011

Nhung nguyen tac ban hang truc tuyen can thiet

Số lượt xem: 372
Gửi lúc 15:03' 18/04/2011

Những nguyên tắc bán hàng trực tuyến cần thiết

1.Trang web là địa chỉ gặp gỡ tuyệt vời nhất của những người muốn mua hàng và những ai muốn nghiên cứu sâu hơn về sản phẩm và dịch vụ của bạn
Đánh giá trang web của bạn một cách khách quan để nắm bắt được những cơ hội nghiên cứu đó và đẩy mạnh buôn bán sản phẩm. Ví dụ, các nhà kinh doanh có thể lợi dụng những mong ước của khách hàng để làm họ hài lòng ngay lập tức bằng cách mua bán hàng hoá sẵn có trực tuyến trên mạng mà không cần để ý giá cả.
Website cũng là cơ hội để khách hàng mua sắm những thứ riêng tư: dựa trên túi tiền và nhu cầu của họ. Đối với những khách hàng không có cơ hội tự mình tiếp xúc hay thử các nhãn hiệu, họ có thể gia nhập các diễn đàn để thảo luận hay email, blog, và trở thành một phần của cộng đồng dân cư trên mạng.

2. Biết được sức mạnh của email để sử dụng và khai thác tiềm năng to lớn của nó
Cho khách hàng của bạn cơ hội để liếc nhìn những sản phẩm hay dịch vụ mới và làm như họ là người đầu tiên biết về chúng. Phân chia email dựa trên nguyên tắc 1 đối 1, những mặt hàng cao cấp mà khách hàng thích. Mỗi email được xây dựng linh hoạt dựa trên sự ưa thích và lịch sử mua sắm của khách hàng.
Không sử dụng email để bán sản phẩm cho những khách hàng "sộp" mà phải sử dụng nó như một cách để tập trung sự chú ý của họ sang trang web của bạn và thúc đẩy nhu cầu mua sản phẩm của họ.

3. Nên tập trung vào các phương tiện truyền thông xã hội thích hợp
Để xây dựng nhãn hiệu thích hợp với giới trẻ, nhà sản xuất nên xem xét thiết lập một dáng vẻ và những phương pháp phát triển hữu ích cho thương hiệu như ASmallWorld và Facebook. Những phản hồi từ các phương tiện truyền thông đại chúng sẽ chứa nhiều thông tin hơn là việc quảng cáo trên mạng.

4. Đánh giá nghiên cứu việc mua bán trong trong các cửa hàng để có được nhiều kinh nghiệm (và sau đó đưa những thông tin mà bạn đã nghiên cứu lên email và web) Chú ý tới mọi khía cạnh của việc buôn bán trong 1 cửa hàng bình thường, sử dụng cả 3 giác quan nghe - nhìn - và ngửi. Cẩn thận trong buôn bán các loại hàng hoá để hướng dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng chứ không nên làm cho họ "hoa mắt" vì có quá nhiều lựa chọn.
Sử dụng email và web site để phát triển kinh doanh trong cửa hàng và tạo ảnh hưởng tốt hơn cho việc hỗ trợ toàn bộ nhãn hiệu của bạn.

5. Bảo đảm cho việc kinh doanh trong cửa hàng và kinh doanh trên mạng có thể hỗ trợ bổ sung qua lại, chắc chắn chúng không trái ngược nhau
Thương mại điện tử trên web nên theo khẩu hiệu "mang cả cửa hàng về nhà". Xem xét trường hợp của những khách hàng quan trọng – những người đã mua sản phẩm của bạn nhiều lần. Họ có khả năng lướt web và có thể phản ảnh những hiểu biết về các nhãn hiệu – họ đã mua gì, cho ai, bao nhiêu lần… và đó có thể là những cộng tác cho công việc kinh doanh của bạn.
Tương tự, những nhân viên có hiểu biết của bạn có thể đưa ra những lời khuyên trung thực và khôn ngoan trên mạng
Xem tiếp
Tác giả: linhdq
Nguồn tin: http://dichvuso.vn

Bản gốc: Thiết kế website - Những nguyên tắc bán hàng trực tuyến cần thiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét